Các điểm tham quan không nên bỏ lỡ khi đến Amsterdam du lịch

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Amsterdam hãng China Airlines, du khách sẽ có cơ hội được khám phá nhiều vùng đất mới lạ nơi đây. Một số danh thắng mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch đến thành phố này.

Các điểm tham quan không nên bỏ lỡ khi đến Amsterdam du lịch

Các viện bảo tàng

Đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành riêng cho những du khách có lòng đam mê về nguồn gốc lịch sử của thành phố, cũng như sự phát triển và hưng thịnh của đất nước Hà Lan.

ve-may-bay-di-amsterdam-Diamnond-Museum
Bảo tàng kim cương Amsterdam

Với hệ thống bao gồm hơn 50 bảo tàng lịch sử, nơi đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nền văn hóa truyền thống, những nhân tố xây dựng một Amsterdam giàu mạnh, một quốc gia bền vững, tự cường. Những bảo tàng hấp dẫn cho bạn có thể ghé thăm như: Bảo tàng Amsterdam, Bảo tàng Van Gogh, Bảo tàng kim cương Amsterdam,…

Quảng trường Dam

Đây là khu vực đặc biệt, chung quanh được bao bọ bởi các công trình kiến trúc cổ điển đặc sắc như: cung điện Hoàng Gia, đài tưởng niệm quốc gia,… Ngoài ra, đây còn là điểm đến lý tưởng, sôi động với nhiều sự kiện nhộn nhịp diễn ra bao gồm: triển lãm, hội chợ, sự kiện thể thao, buổi biểu diễn nghệ thuật,…

Dam Square, Amsterdam, The Netherlands
Quảng trường Dam

Chợ Albert Cuyp

Đây chính là khu chợ ngoài trời được đánh giá là nhộn nhịp nhất trên toàn lãnh địa Châu Âu. Mỗi ngày, khu chợ này thu hút hàng nghìn lượt du khách từ khắp các nơi trên thế giới đặt vé máy bay đi Amsterdam của China Airlines in vietnam đến tham quan, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

ve-may-bay-di-amsterdam-albert-cuyp-market
Chợ Albert Cuyp

Phố đèn đỏ

Nhắc đến thành phố Amsterdam hay nhắc đến đất nước Hà Lan, bất kỳ du khách nào cũng đều liên tưởng ngay đến khu phố đèn đỏ. Khu vực này nằm ở một dãy phố cổ kính, thích hợp cho bạn dạo bộ và ngắm cảnh mặt trời lặn. Về đêm, cả khu phố sáng bừng bởi những ánh đèn đỏ rực tỏa ra từ khắp các dãy nhà. Đây cũng là nơi được nhiều du khách đến khi mua vé máy bay đi Amsterdam du lịch

Làng Zaanse Schans

Sở hữu một không gian yên tĩnh và thơ mộng, vùng đồng quê Zaanse Schans mê hoặc du khách nhờ vào vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên. Đây là nơi cho bạn được đến thăm xưởng và tìm hiểu về nghề làm guốc gỗ truyền thống độc đáo của người Hà Lan.

ve-may-bay-di-amsterdam-zaanse-schans
Làng Zaanse Schans thanh bình

Bên cạnh đó bạn cũng được khám phá một xưởng làm pho mai độc đáo với những màn trình diễn các công đoạn sản xuất ấn tượng về hai sản phẩm phô mai nổi tiếng là Edam và Gouda.

Amsterdam còn rất nhiều địa danh và khu vui chơi giải trí thú vị khác đang chờ quý khách đặt vé máy bay đi Hà Lan đến Amsterdam du lịch.

Để biết giá vé máy bay đi Amsterdam, giá vé máy bay đi Hà Lan thì hãy nhanh chóng truy cập vào trang china-airliness.com hoặc liên hệ trực tiếp đến đại lý bán vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để được tư vấn và book vé đi Amsterdam, vé đi Hà Lan sớm nhất.

Tại Vietnam Booking, quý khách có thể  dat mua ve may bay gia re đến nhiều điểm du lịch quốc tế lẫn trong nước. Với tiêu chí, luôn mang đến cho khách hàng chiếc vé máy bay giá rẻ nhất. Nên quý khách hoàn toàn yên tâm về giá vé và tác phong phục vụ của Vietnam Booking.

Tham khảo giá vé máy bay đi Amsterdam của Aeroflot

Bình luận về bài viết này