Những bảo tàng ở thành phố Amsterdam

Sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Amsterdam của hãng Aeroflot bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp khung cảnh ở Amsterdam mà còn được viếng thăm các bảo tàng mang tính lịch sử ở thành phố Amsterdam.

Bảo tàng Van Gogh

Bảo tàng Rijksmuseum và Anne Frank House là những bảo tàng nổi tiếng nhất thứ hai và thứ ba ở Amsterdam, nhưng đến nhiều nhất là thực sự là Bảo tàng Van Gogh.

ba-tang-Van-Gogh-amsterdam

Thiết lập trong khu vực Museumplein của thành phố, ngay bên ngoài trung tâm lịch sử, bảo tàng nghệ thuật này được thành lập vào 1973 và đã đi vào để trở thành bảo tàng thăm quan nhiều nhất trong cả nước.

Nó có bộ sưu tập lớn nhất thế giới của bức tranh Van Gogh và bản vẽ với các công trình trong đó có The Yellow House, Hoa hướng dương, và những người ăn khoai tây. Ngoài ra còn có các tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng khác của các phong trào phái ấn tượng và hậu ấn tượng như Paul Gauguin, Monet, Manet, và Redon.

Bảo tàng Rembrandt House

Đời sống của một nghệ sĩ nổi tiếng cũng có thể được phát hiện ở đây trong Amsterdam. Bảo tàng Rembrandt House gần tòa thị chính mới và ngôi nhà này, nơi Rembrandt sống trong 1600s, đã được tân trang lại như thế nào nó đã có trong phòng của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến nghệ sĩ này là một bảo tàng hấp dẫn để tham quan, và nó giữ giá trị lịch sử tuyệt vời.

bao-tang-Rembrandt-House-amsterdam

Bảo tàng Rijksmuseum

Trong mười năm qua, bảo tàng Rijksmuseum đã bị đóng cửa phần lớn cho việc xây dựng mới, với chỉ một phần nhỏ của bộ sưu tập của họ trên màn hình hiển thị, nhưng mà bây giờ đã thay đổi.

bao-tang-Rijksmuseum

Tòa nhà chính lịch sử được thiết kế bởi Pierre Cuypers và xây dựng giữa năm 1876 – 1885, đã được phục hồi, tạo ra một không gian tuyệt vời để hiển thị một số tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới.

Rijksmuseum có lẽ tốt nhất được biết đến như là nhà của The Night Watch Rembrandt, và có những tác phẩm khác của họa sĩ Hà Lan Golden Age.

Trong tổng số viện bảo tàng có khoảng 1 triệu đối tượng phản ánh nghệ thuật, thủ công, và lịch sử và họ trải dài từ năm 1200 đến năm 2000.

Rijksmuseum nằm ngay bên ngoài trung tâm lịch sử của Amsterdam. Đến bảo tàng Rijksmuseum bằng hệ thống xe điện của thành phố Amsterdam.

Anne Frank House

Là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Amsterdam, Anne Frank House luôn luôn bận rộn, đặc biệt là vào mùa hè khi thường có một đám đông vòng quanh bên ngoài của tòa nhà, chờ đợi để đi.

Anne Frank House là trên một quy mô nhỏ hơn nhiều so với Rijksmuseum nhưng điều này là, sau khi tất cả, ngôi nhà của cô gái đã ghi lại cuộc đấu tranh thời chiến của gia đình cô trong một cuốn nhật ký.

Một khi đã vào bảo tàng bạn đi bộ xung quanh, tự hướng dẫn, thấy phòng và nơi cất giấu rằng gia đình đã phải sử dụng một cách thường xuyên trước khi chúng được phản bội và phát hiện ra, sau đó gửi đến một trại tập trung.

Có triển lãm trong bảo tàng là tốt, nói cuộc sống của gia đình Frank và làm thế nào người Do Thái nói chung phải chịu đựng.

Đó là một nơi rất cảm động và khuyến khích mạnh mẽ trong khi bạn đang ở Amsterdam. Bảo tàng nằm ở trung tâm của lịch sử Amsterdam. Hãy một lần đặt chân đến Anne Frank House khi du lịch với vé máy bay đi Amsterdam giá rẻ.

Bảo tàng Amsterdam

Cho một cái nhìn chung vào lịch sử của Amsterdam Bảo tàng Amsterdam là một trong những điểm thăm quan được nhiều du khách đến. Nằm trong trại trẻ mồ côi cũ của thành phố trên Quảng trường Nieuwmarkt, bảo tàng này có lịch sử của thành phố từ thời Trung cổ cho đến ngày nay. Có những cuộc triển lãm bao gồm những phát hiện khảo cổ học, hình ảnh, mô hình, tranh vẽ và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn chưa lần nào đặt chân đến Amsterdam thì tại sao không đến thành phố tuyệt vời này cùng với vé máy bay của Aeroflot bảo đảm bạn sẽ có  kỳ nghỉ hè tại Amsterdam đầy ấn tượng.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Những bảo tàng ở thành phố Amsterdam

Bình luận về bài viết này